NGUỒN KHÁCH HÀNG NGOÀI LUỒNG TRUY CẬP ĐẾN WEBSITE CỦA BẠN THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG CHIA SẼ.


29/12/2018

Theo các nguyên cứu phân tích số liệu từ người quản lý, thì họ theo dõi Google Analytics cho thấy, hầu hết các lượt truy cập ngoài luồng hầu hết đều đến từ những lượt chia sẻ thông qua mạng xã hội, nhưng tin nhắn từ bạn bè chia sẽ cho nhau, còn nhưng lượt truy cập trực tiếp thì có vẻ thấp hơn. Vì thế mà bạn hay lưu tâm đến các trang mạng xã hội từ đó mà có thể tiếp cận thêm những khách hàng ngoài luồng.

1. Nguồn khách hàng truy cập không chính thức


Nguồn khách hàng đến từ việc chia sẻ link

Khi ngày càng có nhiều khách hàng sử dụng các thiết bị di động để truy cập website, họ sẽ dễ dàng chia sẻ liên kết tới bạn bè và người theo dõi của mình chỉ bằng vài cú nhấp chuột. 

Giả sử một trong những người theo dõi bạn xem video mà bạn đăng trên Facebook có chứa liên kết tới trang của bạn. Họ chia sẻ bài đăng đó qua tin nhắn trực tiếp với những người bạn - có thể là khách hàng tiềm năng của bạn. Tuy nhiên, vì chia sẻ này về cơ bản là "đã sao chép và dán" nên trang web của bạn sẽ khó theo dõi hơn. 

Vì vậy, chiến lược SEO của bạn nên đưa 1 phần các truy cập này vào tài khoản vì chúng chiếm một phần đáng kể lưu lượng truy cập của bạn. Bạn có thể xem tần suất người theo dõi của bạn đang chia sẻ liên kết, thúc đẩy tăng lượng truy cập thông qua máy tính xã hội Get Social.


Biểu đồ thể hiện tỷ lệ chia sẻ link qua các thiết bị di động và nguồn chia sẻ

Sau đó, bạn có thể tối ưu hoá các liên kết của mình (cụ thể cho loại chia sẻ xã hội này). Bằng cách sử dụng trình tạo mã chiến dịch UTM để tạo các liên kết cụ thể để theo dõi dễ dàng hơn.

Việc chú ý đến thông tin bạn thu thập sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về cách thức và lý do chia sẻ liên kết. Điều đó có thể giúp nhóm tiếp thị của bạn hiểu các loại nội dung thực sự hấp dẫn cho các đối tượng.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088