NGUY HẠI NHƯ THẾ NÀO KHI ĐỂ MẤT TÊN MIỀN, VÌ SAO KHÓA TÊN MIỀN CẤP CAO MÀ CÁC DOANH NGHIỆP PHẢI THỰC HIỆN.


28/03/2019

Chắc hẳn bạn tường nghe đến khái niệm bị đanh cắp tên miền rồi nhỉ, tuy nhiên vì sao nó lại là mối nguy hại mà cần phải thực hiện khóa tên miền cấp cao. Trước tiên cần phải hiểu tên miền là đại diện doanh nghiệp gắn liền với thương hiệu, thể hiện sự hiện diện của mình trên internet dưới danh nghĩa doanh nghiệp chính bạn.

1. Mối nguy hại từ việc mất tên miền

Tên miền không chỉ đơn giản là một cái tên ảo trên mạng internet. Nó chính là đại diện cho hình ảnh, uy tín thương hiệu của doanh nghiệp đối với khách hàng. Nếu bảo mật tên miền kém, khiến cho bị mất domain, bạn sẽ phải chịu nhiều hậu quả nặng nề. Cụ thể như:

Website ngừng hoạt động

Tên miền được xem như là cánh cổng để người dùng truy cập vào website của bạn. Do đó, nếu “cánh cổng” này bị mất thì đồng nghĩa với việc website cũng sẽ ngừng hoạt động.

Mất uy tín thương hiệu

Khi website không hoạt động thì mọi giao dịch, liên lạc với khách hàng trên internet sẽ bị ngưng trệ. Mặt khác, nếu người dùng không tìm thấy website, sẽ cảm thấy hoài nghi về sản phẩm mà bạn cung cấp. Điều này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín thương hiệu của doanh nghiệp. Không chỉ vậy, nếu không xử lý kịp thời, bạn có thể sẽ mất đi một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Bị phá hoại, mạo danh lừa đảo

Các hacker có thể lợi dụng tên miền đánh cắp được để phá hoại thương hiệu, bôi xấu bạn bằng những thông tin sai lệch. Hoặc nghiêm trọng hơn, domain của bạn có thể bị sử dụng với mục đích lừa đảo.

Thủ đoạn chung của nhiều hacker hiện nay là mạo nhận website của các thương hiệu lớn. Từ đó, chúng đánh cắp thông tin, mã giao dịch của khách hàng,… để trục lợi, chiếm đoạt tài sản.

Doanh thu giảm

Nếu không khóa tên miền, domain của bạn sẽ có nhiều nguy cơ bị đánh cắp. Khi đó, website sẽ ngưng hoạt động và một lượng lớn khách hàng của bạn bỏ đi. Từ đó kéo theo doanh thu giảm sút và rất khó hồi phục. Ngoài ra, bạn sẽ phải tốn một khoảng tiền rất lớn để khắc phục hậu quả, chuộc lại domain,…

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088