Những lí do nên sở hữu một website thương mại điện tử


29/03/2020

Hiện nay, với thời đại công nghệ phát triển, khách hàng thường có xu hướng lựa chọn dịch vụ mua hàng trực tuyến bởi tính nhanh chóng, tiện lợi . Điều này đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt website thương mại điện tử nhằm phục vụ nhu cầu của số lượng lớn các khách hàng. Và đối với các doanh nghiệp đang mong muốn hoạt động và phát triển trong lĩnh vực này, việc tìm kiếm một dịch vụ thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp là yếu tố cần thiết để bắt đầu. Vậy một website thương mại điện tử sẽ mang lại những gì cho doanh nghiệp?

Công nghệ phát triển thì kinh doanh cũng cần thích ứng theo để đáp ứng được nhu cầu của đại đa số khách hàng. Sở hữu website thương mại điện tử mang lại những tiện ích sau:

  • Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trực quan: Bạn sẽ dễ dàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà mình đang kinh doanh một cách trực quan trên website thông qua hình ảnh, video, thông tin,… Bạn hoàn toàn tự do thay đổi, điều chỉnh nội dung website theo ý muốn để phù hợp với từng giai đoạn kinh doanh.
  • Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp: Website được xem là kênh thông tin chính thức, chuyên nghiệp, đáng tin cậy của một doanh nghiệp. Nếu không có website, khách hàng sẽ khó nắm bắt thông tin về hoạt động của doanh nghiệp, giảm đi sự tin tưởng.
  • Hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng trong thao tác tìm kiếm và mua hàng: Khách hàng có thể tra cứu, tìm kiếm, lọc sản phẩm, đặt hàng, chat trực tiếp với bạn trên website một cách nhanh chóng.
  • Giảm sự phụ thuộc vào các nền tảng khác: Trong trường hợp sử dụng đồng thời nhiều nền tảng bán hàng cùng một lúc như mạng xã hội, các sàn giao dịch thương mại điện tử,… thì việc thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp riêng cho mình sẽ giúp bạn giảm sự phụ thuộc vào các bên thứ ba, duy trì sự độc lập kinh doanh. Khi một trong các bên thứ ba có thay đổi gì thì bạn cũng không sợ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của mình.
  • Cập nhật thông tin miễn phí và hiệu quả: Thông qua các tiện ích tích hợp như banner, mạng xã hội, cổng thanh toán trực tuyến, hỗ trợ trực tuyến..., mọi thông tin về hoạt động kinh doanh của bạn sẽ được cập nhật nhanh chóng trên website để khách hàng tham khảo.
  • Tối ưu chi phí quảng cáo: Thay vì đổ tiền vào quảng cáo trên các phương tiện khác, bạn có thể đẩy mạnh hoạt động SEO để tiết kiệm chi phí và hướng tới hiệu quả lâu dài.  
  • Xóa bỏ giới hạn không gian và thời gian:  Với website, bạn có thể bán hàng bất chấp rào cản không gian và thời gian, khách hàng có thể đặt hàng ở bất cứ nơi nào vào bất kỳ thời điểm nào mà họ muốn.  Điều này mở ra cơ hội mở rộng thị trường khách hàng trực tuyến, đặc biệt là các khách hàng nước ngoài. Hơn nữa, sở hữu một website thương mại điện tử sẽ giúp bạn duy trì được nguồn khách hàng của mình khi có những sự kiện không may xảy ra như dịch bệnh hoành hành, thiên tai,....
  • Tăng sức cạnh tranh với các đối thủ:  Điều này quá rõ ràng rồi! Có website, nghĩa là bạn đã đi trước một bước so với các đối thủ trạnh canh không có website trong ngành. Nếu chưa có website, hoặc website hoạt động không hiệu quả, bạn đã tự đẩy mình đi lùi so với các đối thủ.

Vậy một website thương mại điện tử cần phải đáp ứng được những tiêu chí nào?

  • Giao diện phù hợp với thương hiệu và sản phẩm kinh doanh: Tùy thuộc vào sản phẩm và thương hiệu của bạn mà chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn giao diện sao cho phù hợp nhưng vẫn đảm bảo sự hoàn hảo về hình ảnh sản phẩm, các chức năng tìm kiếm, cách sắp xếp, bố cục, màu sắc,...
  • Tính năng quản trị website: Thiết kế website thương mại điện tử tại thietkewebuytin.vn luôn ưu tiên thiết kế giao diện quản trị web đơn giản, dễ sử dụng nhưng vẫn đàu đủ các chức năng đăng nhập, đăng ký thành viên, quản lý thông tin cá nhân, quản lý danh sách khách hàng, trích xuất thông tin khách hàng email, thống kê mua hàng,…
  • Chức năng Responsive: Đã gọi là thiết kế website thương mại điện tử thì chắc chắn sẽ tương thích trên mọi thiết bị là yếu tố hàng đầu. Điều này không những nâng tính chuyên nghiệp của thương hiệu mà còn mang lại trải nghiệm mua hàng tốt nhất đến khách hàng của mình.
  • Tìm kiếm nâng cao theo từ khóa liên quan: Để tăng khả năng mua hàng, một website thương mại điện tử cần trang bị chức năng hiển thị các sản phẩm liên quan, sản phẩm khách hàng khác cũng mua...Tính năng này sử dụng các bộ lọc tối ưu để tìm kiếm các dịch vụ, sản phẩm liên quan phù hợp với nhu cầu của khách hàng (theo chi phí, chức năng…), giúp khách hàng khoanh vùng và dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.
  • Cung cấp các phương thức thanh toán đa dạng: Với tính năng thanh toán, một website thương mại điện tử cần cho phép người dùng tự bổ sung thêm các cổng thanh toán theo ý muốn. Ngoài ra phải hỗ trợ các đơn vị tiền tệ phổ biến; cho phép Bật/Tắt đơn vị tiền tệ theo mong muốn hoặc thêm/sửa/xóa đơn vị tiền tệ…
  • Tích hợp các mạng xã hội: Việc tích hợp mạng xã hội như Facebook, Twitter, Youtube, Instagram,… sẽ tăng cường hiệu quả quảng bá và bán hàng.

Với những tiện ích kể trên, thietkewebuytin.vn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website uy tín trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và nhiệt huyết, chúng tôi luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong nhiều dự án thiết kế lớn nhỏ và tung ra nhiều mẫu website hiện đại với mức giá cạnh tranh.

>>>Xem thêm: Top 5 Công Cụ Quản Lí Và Chăm Sóc Khách Hàng Online Hiệu Quả

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

Thiết kế web uy tín
Địa chỉ: 145/3E Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Điện thoại phòng kinh doanh: 0931 740 298​

Điện thoại phòng hành chính, nhân sự: 028 38494088

Điện thoại phòng kế toán: 0909.542.325​

Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088