SAI LẦM KHI QUÊN CÀI ĐẶT PRIVACY PROTECTION CỦA CÁC NHÀ PHÁT TRIỂN WEBSITE.


19/08/2018

Khi tạo lập website thì chắc hẳn đơn vị nào củng từng mắc phải những sai lầm từ chính bản thân mình hay từ chính những khách hàng, từ đó thì chất lượng website củng được cải thiên hơn đáng kể, từ đó chúng tôi đúc kết được việc bảo mật thông tin (Privacy Protection) là vô cùng quan trọng.


( Privacy Protection )

1. Sai lầm khi quên lãng việc cài đặt Privacy Protection (Bảo mật thông tin)

Các thông tin như tên, địa chỉ email, địa chỉ liên lạc, số điện thoại… của chủ sở hữu tên miền sẽ được mặc định công khai trên hệ thống Whois. Privacy Protection là tính năng giúp người dùng ẩn thông tin Whois của mình, giúp tăng cường bảo mật tên miền. Việc quên không bật tính năng Privacy Protection có thể khiến bạn đứng trước các rủi ro bị spam tin nhắn, email và thậm chí mất tên miền do bị đánh cắp mật khẩu email đăng ký.

==> Cho thấy việc này vô cùng ảnh hưởng xấu tiêu cực, thậm chí bị rò rĩ thông tin không đáng có vì thế cac nhà phát triển cần cẩn trọng hơn trong việc triển khai hệ thống bảo mật tốt trước những cuộc tấn công của Hacker.

2. Nếu bạn muốn nâng cấp website, hay đơn giản là muốn sơ hữu một website uy tín chất lượng thì đến đâu? Bạn có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì website, bảng giá thiết kế website, bảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088