SỬ DỤNG CÔNG CỤ THỨ 3 NHẰM THĂM DÒ CỦNG NHƯ GIÁM SÁT LƯỢNG TRUY CẬP NGƯỜI DÙNG.


05/01/2019

Trên mạng internet hiện nay đặc biệt trong giới SEO, thì các công cụ kiểm tra, giám sat, thăm dò hoạt động lượng truy cập người dùng trực tuyến có rất nhiều, miễn phí và trả phí đều có. Vì thế mà các SEOer lun tìm cho mình 1 đến 3 công cụ để giúp cho việc điều hành trở nên thuận lợi. Nhằm đánh giá khách quan về chiến lược có thực sự hiệu quả.

Có rất nhiều công cụ trực tuyến có sẵn để giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa trang web của họ và tăng lượng truy cập. Tuy nhiên, bạn nên cực kỳ thận trọng về việc lựa chọn chương trình để sử dụng - vì một số hệ thống có thể không hoàn toàn cần thiết và có thể cung cấp ít hoặc không có kết quả nào trong việc SEO trang web của bạn. Chiến lược tốt nhất của bạn là xác định các vấn đề cơ bản trước và sau đó chọn một chương trình giải quyết chúng một cách cụ thể.

Ví dụ: tốc độ tải trang web của bạn có thể tác động đáng kể đến xếp hạng của trang web. Khách hàng đặc biệt ghét phải chờ trang web tải, vì vậy nếu mất hơn một vài giây, họ có thể sẽ rời khỏi trang web của bạn. Tỷ lệ thoát cao cũng có thể làm ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn, vì nó báo hiệu cho Google rằng trang web của bạn được thiết kế kém và cung cấp trải nghiệm khách hàng không hiệu quả. GTMetrix phân tích trải nghiệm tốc độ trang web giúp đánh giá hiệu suất trang web của bạn. Chương trình này cũng sẽ xác định những trở ngại có thể làm chậm trang của bạn và đưa ra một số lời khuyên cho các giải pháp cũng như các bước tiếp theo cần thực hiện.

Khi bạn bắt đầu triển khai công cụ và chiến lược SEO, bạn cần có kế hoạch để theo dõi kết quả. Hoth là công cụ kiểm tra thứ hạng mà bạn có thể sử dụng miễn phí thường xuyên nếu muốn theo dõi các thay đổi xếp hạng trên trang web của mình. Đồng thời, nó cũng cung cấp cho bạn một danh sách các từ khoá gợi ý cho thứ hạng cao hơn.

Tuy nhiên để đảm bảo cho chiến lược SEO được hoạt động một cách trơn tru, bạn cần tìm ra gốc rễ của các vấn đề hiện đang tác động đến thứ hạng trang web và tốc độ để tăng lượng truy cập của bạn. Sau đó tìm giải pháp và luôn theo dõi sự thay đổi.

Không có công thức nào đảm bảo độ xếp hạng cho vị trí đầu tiên của trang web. Đây được xem là một bí mật trong việc đánh giá và xếp hạng của Google, vì vậy bạn có thể liên hệ với Mắt Bão ngay hôm nay để được hỗ trợ các dịch vụ tăng lượng truy cập và áp dụng nó vào trang web của mình để tăng tỷ lệ và khả năng hiển thị cao hơn ở vị trí đầu tiên trên Google.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088