TĂNG CƯỜNG KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VỚI WEBSITE DOANH NGHIỆP CHUYÊN NGHIỆP.


19/04/2019

Mục đích các doanh nghiệp thành lập website là gì? Chính là muốn xây dựng cho mình một thương hiệu từ đó định hình cho doanh nghiệp lĩnh vực củng như chằng đường phát triển của doanh nghiệp, nhằm mang đến cho khách hàng sự tin tưởng củng như gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Đây là một trong nhưng phần yếu tố quan trọng góp phần trong việc tiếp thị ít tốn chi phí nhưng hiệu quả thì doanh nghiệp nào củng đả từng trải nghiệm.

1. Tăng nhận diện thương hiệu bằng website

Trong thời đại công nghệ 4.0 thì muốn phát triển được, hiện diện trực tuyến chính là điều tất yếu. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần nghĩ đến việc sở hữu một website chuyên nghiệp.

Hãy tạo ra một website có thông tin doanh nghiệp, danh mục sản phẩm/dịch vụ rõ ràng, chi tiết. Điều này sẽ khiến khách hàng tin tưởng và đánh giá cao hơn về công ty của bạn. Bên cạnh đó, bạn cần xây dựng giao diện đẹp mắt, thân thiện với người dùng.

Lưu ý, đừng tạo ra quá nhiều điều hướng vì sẽ khiến khách hàng gặp khó khăn trong khi mua hàng.  

Ngoài ra,bạn còn phải có nền tảng web ổn định. Và một trong những yếu tố đóng vai trò cốt lõi, ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ, khả năng vận hành của website là hosting. Hãy tìm hiểu kỹ nhà cung cấp và chọn mua và đăng ký hosting chất lượng để đảm bảo web vận hành tốt.

Có một số tiêu chí bạn cần xem xét, đánh giá khi đăng ký hosting, ví dụ như:

  • Dung lượng:

Cần chọn dung lượng đúng với nhu cầu sử dụng. Lời khuyên Mắt Bão là bạn nên dùng hosting tối thiểu 5GB để thoải mái đăng tải nội dung.

  • Băng thông:

Nên chọn đăng ký hosting có băng thông không giới hạn. Như vậy, bạn sẽ không còn lo lắng web bị sập nếu đột nhiên lượng truy cập tăng cao.

  • Giá cả:

Bạn nên tham khảo các dịch vụ cùng loại từ nhiều nhà cung cấp để so sánh giá.Tuy nhiên cũng đừng lấy giá làm yếu tố quyết định chọn mua/ đăng ký hosting vì chất lượng vẫn là quan trọng nhất.

  • Nhà cung cấp:

Trong lĩnh vực dịch vụ số, vấn đề hậu mãi, bảo hành là cực kỳ quan trọng. Do đó, hãy chọn nhà cung cấp uy tín, có chế độ chăm sóc tốt, kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Bạn có thể kiểm tra chất lượng nhà cung cấp thông qua đánh giá, bình luận của khách hàng cũ.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088