TẠO GIAO DIỆN E-MAIL BẮT MẮT KẾT HỢP VỚI TƯƠNG TÁC QUA LẠI VỚI KHÁCH HÀNG TẶNG ĐỘ HIỂU QUẢ VƯỢT TRỘI.


07/09/2018

Khi người dùng nhận một email quảng cáo thì ngay lập tức họ sẻ bỏ qua ngay, tuy nhiên vẫn có cơ số người quan tâm bấm vào xem thử thì giao diện mail của bạn phải thật sự ấn tượng cộng với sự tương tác nhanh nhẹn mới đạt được hiểu quả của kênh tiếp thị email  trong chiến lược của bạn.

1. Thiết kế mang lại trải nghiệm tốt khi tiếp nhận email marketing.

Thiết kế e-mail marketing sao cho thật hoàn hảo để khiến người dùng cảm thấy thích thú là một thành công trong việc tiếp thị. Thiết kế không thể thiếu đi những hình ảnh biểu ngữ, màu sắc, hình ảnh trong bài viết...Các yếu tố này cần có sự phối hợp hài hòa với nhau để tạo nên nội dung tiếp thị có sức hấp dẫn với người đọc.

Một số template cho email.

2. Tương tác nhanh nhẹn với khách hàng.

Tất nhiên, bạn không muốn trải qua việc nỗ lực tạo e-mail đẹp, hữu ích và hấp dẫn mà không ai mở nó ra! Nếu muốn tăng tỷ lệ mở, bạn cần chú trọng đến dòng chủ đề thư cá nhân hóa và ID người gửi được phát. Một số mẹo giúp bạn viết nội dung truyền cảm hứng cho các dòng chủ đề tuyệt vời là hãy thành thật, hãy ngắn gọn, tạo được sự hài hước, tập trung vào các từ đầu tiên, tạo cảm giác cấp bách, tránh dấu chấm câu quá mức...

Ngoài ra, cá nhân hóa việc quan tâm khách hàng cũng được khách hàng đánh giá rất cao. Trước khi bạn gửi đi e-mail, hãy xem xét tên xuất hiện trong hộp thư đến của người đọc là một e-mail thực, chứ không phải là e-mail ảo từ máy tính. Sự khác biệt giữa e-mail thực và e-mail tự động từ máy tính sẽ rất khác nhau trong việc tiếp thị e-mail marketing khách hàng đúng không?

3. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088