THÊM VIDEO CHO PHẦN CHI TIẾT SẢN PHẨM, ĐỂ KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN ĐỘ THỰC TẾ CỦA SẢN PHẨM ĐẤY.


15/02/2019

Thật vậy, bình thường bạn có mô tả sản phẩm thật chi tiết thì đả quá tốt rồi, tuy nhiên nếu bạn thực hiện một video review sản phẩm cho khách hàng, thì lượng tương tác và truy cập của website của bạn sẻ thu hút hơn so với đối thủ. Kết hợp với việc SEO hiệu quả thì cơ hội bạn chiếm được lòng tin của khách hàng nhiều hơn, từ đó mà doanh thu từ việc kinh doanh sẻ tăng hơn.

1. Sử dụng video giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm

Việc tạo ra những video ngắn để quảng bá thương hiệu hoặc cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm cũng là cách giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt hơn. Từ đó tạo sự tương tác và làm tăng thêm lượng truy cập cho web.

Một khi đã mang đến cho khách hàng một nguồn thông tin, trải nghiệm tốt nhất, niềm tin về sản phẩm, cũng như ấn tượng thương hiệu sẽ được nâng cao. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua yếu tố video cực kì giá trị này khi tối ưu hoá trang sản phẩm nhé!

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088