THIẾT KẾ LAYOUT WEBSITE TIẾT KIẾM KHÔNG GIAN ĐỂ NGƯỜI DÙNG CẢM THẤY THOẢI MÁI HƠN.


06/12/2018

Nếu như vào những năm trước đây bàn có thấy website có vẻ như khá gò bó, mà lại mang cảm giác khó chịu khi không gian thao tác chật hẹp, thì website ngày nay được cải tiến gấp nhiều lần, khi các thiết kế trở nên rộng rãi thoáng hơn, tận dụng các nút bấm thao tác không khác gì một app di động.


Trang web nên cân đối để khiến người dùng thoải mái

1. Khung layout là điều tối quan trọng trong việc trải nghiệm người dùng.

Thiết kế layout của web sử dụng khung là xu hướng thiết kế web hiện nay khi mà các trang chủ cần trông dễ sử dụng và thân thiện với cả người thiết kế và người phát triển web. Bạn có thể vừa làm cho trang web trông đẹp mắt và tiện nghi với người dùng khi các layout không làm chiếm chỗ một cách khó chịu.

2. Nút hamburger cho menu và các thao tác nhỏ trên website.

Loại nút hamburger cho menu khá phổ biến đối với trang web trên điện thoại vì nó là phím tắt cho các ứng dụng. Mục đích của việc thiết kế web với loại phím tắt này sẽ giúp website của bạn trông dễ nhìn và rõ ràng hơn.


Phím hamburger giúp tối ưu hóa không gian trên trang web

3. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088