Thiết Kế Website Theo Yêu Cầu Được không?


17/05/2021

Sở hữu một website riêng là nhu cầu của tất cả các tổ chức, doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay. Do đặc điểm riêng của từng ngành nghề và từng doanh nghiệp nên thay vì sử dụng các mẫu website có sẵn thì các công ty, doanh nghiệp lớn đang hướng đến việc thiết kế website theo yêu cầu bởi các chức năng và lợi ích mà nó mang lại. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên chọn thiết kế web uy tín ở đâu thì đến ngay Thietkewebuytin.vn nhé!

 

Thiết kế web theo yêu cầu

 

Website là đại diện cho doanh nghiệp trên Internet, nơi mà khách hàng sẽ nhận biết và nhớ đến bạn. Sẽ không thể phủ nhận rằng thẩm mỹ và nội dung sẽ là yếu tố then chốt để quyết định một người sẽ truy cập website của bạn trong bao lâu. Một website với thiết kế tinh tế và độc đáo sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cái nhìn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu của bạn, tạo sự khác biệt với các đối thủ khác.
Vậy sao bạn phải đắn đo khi đầu tư một mức phí rất nhỏ để xây dựng một website chuyên nghiệp và quảng bá cho doanh nghiệp của mình? Một doanh nghiệp với một website chuẩn mực là lời khẳng định cho chất lượng của sản phẩm/dịch vụ mà họ cung cấp.

 

Vì sao doanh nghiệp cần thiết kế website theo yêu cầu? 

Ngày nay, sở hữu một website là việc cực kỳ đơn giản. Chủ doanh nghiệp thường chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ để mua một website sẵn có trên Theme/Template. Những website này thường có giao diện và chức năng khá ổn nhưng lại không có sự linh hoạt trong các tùy chỉnh đồng thời chúng khá phổ thông, khó định hình phong cách riêng.

Đây là một trong những nguyên nhân quan trọng thúc đẩy sự phát triển của dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu. Việc này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, cụ thể:

  • Website của doanh nghiệp sẽ được thiết kế đầy tính sáng tạo 
  • Thiết kế website theo yêu cầu đồng nghĩa với việc website của doanh nghiệp sẽ được thiết kế thủ công dựa trên ý tưởng và các yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. Tùy theo lĩnh vực hoạt động, đối tượng khách hàng, sản phẩm cung cấp,... mà các khách hàng sẽ định hình và đưa ra yêu cầu phong cách của website với các đơn vị thiết kế website.
  • Website được thiết kế riêng có tính sáng tạo cao. Nét độc đáo, không thể nhầm lẫn với bất cứ đơn vị nào khác sẽ có hiệu quả rất cao trong việc làm khách hàng ghi nhớ thương hiệu của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, việc thiết kế website theo yêu cầu có thể cho thấy tính chuyên nghiệp, phong cách làm việc, các thế mạnh, feedback khách hàng, portfolio,... của công ty. 

 

Thiết kế website theo yêu cầu giá rẻ

 

Thiết kế website theo yêu cầu với dịch vụ Thietkewbuytin.vn, doanh nghiệp sẽ được:

  • Thiết kế Template và chỉnh sửa theo yêu cầu nhiều nhất 3 lần
  • Giao diện màn hình tương thích với cả điện thoại và PC, hiệu ứng trang tương đối đặc biệt.
  • Tích hợp các tính năng quản trị mà website bán hàng cần có.
  • Có thể bổ sung thêm các tính năng đặc biệt theo nhu cầu của khách hàng
  • Website có mã nguồn được code tay riêng.
  • Tích hợp các tính năng như thanh toán trực tuyến, quản lý hình thức thanh toán lọc sản phẩm, quản lý khách hàng,...
  • Giao diện website chuẩn SEO, tối ưu hóa UI/UX
  • Website được tích hợp Automation, hỗ trợ Sale, Marketing
  • Tự động nâng cấp tính năng
  • Tốc độ tải trang tương đối nhanh, vận hành ổn định
  • Độ bảo mật cao nhờ có hệ thống cảnh báo và mã hóa đám mây

 

Quy trình thiết kế website theo yêu cầu tại Thietkewebuytin.vn:

+ Lấy thông tin yêu cầu thiết kế web của khách hàng và phân tích tính khả thi.

+ Phân tích yêu cầu và lên kế hoạch thiết kế website.

+ Thiết kế giao diện demo.

+ Xây dựng cơ sở dữ liệu và lập trình website theo yêu cầu.

+ Gửi bản demo và kiểm tra chất lượng.

+ Nghiệm thu và bàn giao.

 

Thiết website đẹp, hấp dẫn mang lại rất nhiều lợi thế lớn cho các doanh nghiệp. Do đó, các doanh nghiệp hiện nay rất chú trọng và đầu tư website. Chính thế, dịch vụ thiết kế website ngày càng phát triển và trở thành sự lựa chọn của các doanh nghiệp. Dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu của Thietkewebuytin.vn phù hợp với gần như tất cả các cá nhân/doanh nghiệp thuộc mọi loại lĩnh vực ngành nghề hiện nay. Đặc biệt là những ngành nghề đang phát triển mạnh mẽ như thương mại điện tử, bán hàng, dịch vụ, du lịch, tin tức.... 

Để được tư vấn các dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, xin vui lòng liên hệ:

Thiết kế web uy tín
Địa chỉ: 145/3E Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Điện thoại phòng kinh doanh: 0931 740 298​

Điện thoại phòng hành chính, nhân sự: 028 38494088

Điện thoại phòng kế toán: 0909.542.325​

Email: info@thietkewebuytin.vn

 



Hotline 24/24 : 02838494088