THƯỜNG KHÔNG QUAN TÂM HAY BỎ QUA VIỆC NGHIÊN CỨU LỊCH SỬ TÊN MIỀN MÌNH SỞ HỮU TRƯỚC ĐÓ.


22/08/2018

Tôi cam đoan là rất nhiều người luôn chứ không chỉ riêng một cơ số khách hàng, ít quan tâm thậm chí là bỏ qua hoàn toàn việc mình sở hữu tên miền hiện tại, trước đó đã có ai sỡ hưu chưa, nếu đã có thì học hoạt động những gì. Để kiểm chứng các bạn có thể sử dụng  "Internet Archive Wayback Machine" đế có dò thử.


( Internet Archive Wayback Machine )

1. Việc bỏ qua nghiên cứu lịch sử tên miền của mình trước đó có tác động thế nào?

Google cho biết không có cách nào để không phục lại tên miền hoặc xóa hoàn toàn lịch sử của tên miền. Khi bạn mua một tên miền cho trang web của mình, có khả năng ai đó đã từng sở hữu nó trước khi đến tay bạn. Cũng giống như bất kỳ một sản phẩm nào khi mua cũ, bạn cũng cần nghiên cứu xem tên miền đó đã được sử dụng ra sao, hoạt động như thế nào để đảm bảo không xuất bản các nội dung spam trên website của mình. Một công cụ tuyệt vời để sử dụng trong nghiên cứu tên miền đó là Internet Archive Wayback Machine – nơi lưu trữ nội dung các website trên thế giới theo các mốc thời gian. Nếu tên miền mà bạn chọn có lịch sử spam, hãy suy xét lại trước khi quyết định mua tên miền đó.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websitebảng giá thiết kế websitebảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088