THƯỜNG XUYÊN CẬP NHẬT NỘI DUNG MỚI NHẤT CHO WEBSITE THU HÚT LƯỢT TRUY CẬP.


03/01/2019

Lợi ích của việc cập nhật nội dung mói cho website chó thấy, bạn đang chăm sóc nó hằng ngày với mong muốn nó được phát triển và không bị cảm giác chết đi, hơn nữa theo thời gian số lượng bài viết của bạn có mặt trên google nhiều hơn, từ đó mà tần suất lượt truy cập ngoài luồng và trực tiếp gián tiếp giúp website được tăng lên và uy tín đối với google.

Google muốn cung cấp cho người tìm kiếm những kết quả liên quan nhất có thể, vì vậy, nội dung của bạn càng mới càng tốt. Hơn nữa, một trang web đang hoạt động khi bổ sung các trang hoặc cập nhật thông tin thường xuyên có thể hoạt động tốt hơn với RankBrain.

Theo báo cáo Dữ liệu điểm chuẩn từ Hubspot, các trang web đăng nội dung mới thường xuyên tăng lượng truy cập nhiều hơn và được xếp hạng tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh của họ. Các trang web hoạt động tích cực nhất có tỷ lệ xếp hạng cao gấp 3,5 lần so với các đối thủ cạnh tranh của họ chỉ đăng một vài lần mỗi tháng.

Nhưng cùng với tần suất và chất lượng nội dung của bạn, Google cũng tính đến độ dài. Mặc dù không có lý do rõ ràng nào mà RankBrain chọn đặt nội dung dài hơn lên đầu kết quả tìm kiếm, một giả thuyết cho rằng nội dung dài hơn chứa nhiều từ khóa hơn và mang đến sự hài lòng của người dùng cao hơn.

Mặc dù có rất nhiều yếu tố phát huy khả năng xếp hạng của trang web, nhưng có một cách rõ ràng để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn là tạo nội dung nhất quán. Chỉ cần chắc chắn rằng chất lượng nội dung của bạn không giảm trong khi số lượng vẫn phải tăng lên đều đặn. Một chiến lược tốt nhất là việc tạo nên nội dung xung quanh các chủ đề đạt nút xanh để đảm bảo bạn đang gửi bài và đạt được giá trị SEO trên cơ sở phù hợp.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088