TIẾP THỊ CHÉO ĐA KÊNH, ĐA PHƯƠNG TIỆN LÀ MỘT TRONG NHỮNG CÔNG NGHỆ LÀM THAY ĐỔI ĐỊNH NGHĨA MARKETING 2019


21/02/2019

Nếu bạn là một người tiêu dùng, săn tìm sẳn phẩm trên internet thì điều ưu tiên bạn sẻ nhìn vào đó là lượt đánh giá sản phẩm đó có tốt không, nếu lựa chọn một sản phẩm có chất lượng có chất lượng như nhau, nhưng đánh giá 5* và 3 * vậy thì bạn sẻ chọn ai? Câu trả lời các bạn đã biết. Hôm nay chúng ta sẻ thấy sự hiệu quả của tiếp thị chéo là như thế nào mà sức ảnh hưởng của nó làm thay đổi định nghĩa về Marketing Online trong năm 2019 này.

1. Tiếp thị chéo kênh tạo nên sự khác biệt

Hiện nay, các nhà tiếp thị đánh giá rằng khả năng tương tác khách hàng đa kênh và phản hồi nhanh chóng trên từng kênh vừa là ưu tiên cũng là thách thức hàng đầu.

Tiếp thị chéo kênh (cross channel) được hiểu một cách đơn giản là việc bạn sử dụng những thông điệp khác nhau được xâu chuỗi thông qua các kênh khác nhau để tiếp cận khách hàng.

Một ví dụ đơn giản như việc bạn gửi đi một chiếc email thông điệp nên kèm theo link hoặc mã code để đưa đến facebook hoặc các website khác. Về lý thuyết có vẻ không quá là phức tạp, nhưng tiếp thị chéo kênh trên thực tế vẫn khó nắm bắt và triển khai.

Theo báo cáo của Salesforce tiết lộ rằng:

  • Chỉ 28% nhà tiếp thị hoàn toàn hài lòng với khả năng tương tác khách hàng trên các kênh, trong khi, trung bình 1 khách hàng sẽ sử dụng 10 kênh để tương tác với thương hiệu.
  • Đặc biệt hơn, tỷ lệ trung bình các marketer tương tác linh hoạt trên các kênh chỉ dừng lại ở mức 32%, 39% bị trùng lặp thông điệp trên các kênh và 29% còn lại được mô tả không có sự đồng bộ nào trên các kênh.

Với những số liệu trên cho thấy, trong định nghĩa marketing 2019 không thể thiếu tiếp thị chéo kênh. Nhưng đây vẫn là một chủ đề mới đối với nhiều người. Vì vậy, việc kết nối giữa phòng tiếp thị và các phòng ban kinh doanh khác cần sự hỗ trợ rất lớn của công nghệ để khắc phục các yếu điểm trong năm 2019.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088