TIẾP THỊ TRUYỀN THỐNG VỚI BẢNG THÔNG BÁO VỀ DỊCH VỤ, SẢN PHẨM CỦA MÌNH TRÊN ĐƯỜNG.


17/04/2019

Chắc hẳn các bạn khi đến một cửa hàng thường thấy các bảng thông báo, về chương trình khuyến mãi củng như những ưu đải của cửa hàng, hoặc một đơn vị khác muốn đặt bảng thông báo để quảng bá thương hiệu của mình tại địa điểm đó. Đây là phương pháp tiếp thị truyền thống tuy nhiên nó củng mang lại hiệu quả vô cùng lớn khi nó được kết hợp với nhiều loại hình khác, từ đó giảm thiểu được chi phí phần nào.

1. Bảng thông báo trên đường

Điều này có liên quan đến khái niệm poster, vậy poster là gì ?

Poster là một ấn phẩm được dùng trong quảng cáo, nó được thiết kế thông qua các thủ pháp tạo hình mang tính thẩm mỹ cao nhằm mục đích truyền đạt đến người xem qua kênh thị giác những thông tin về một sản phẩm, một sự kiện hay một vấn đề gì đó.

Hàng ngày đi trên đường chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều tấm poster được quảng cáo, tại sao poster lại được sử dụng rộng rãi như vậy ? Chính bởi tính ưu Việt mà nó mang lại; nó dễ gây sự chú ý tới người khách, không quá phức tạp, dễ nhớ và chi phí không quá cao song hiệu quả mang lại lại rất lớn.

Trên poster thì thị giác sẻ trú trọng đến thông tin gì ?

Trên tấm bảng đó, bạn nên ghi những thứ như: tên sản phẩm, thông báo hàng mới, ưu đãi,… Nếu tấm bảng thu hút, người bộ hành sẽ có thể dừng lại và tìm hiểu công ty của bạn.  

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088