TIẾT KIỆM CHI PHÍ MARKETING CHO DOANH NGHIỆP NHỎ VỚI VIỆC HỢP TÁC KINH DOANH.


09/04/2019

Vì nguồn lực kinh tế bạn không cho phép bạn tung hoành, thì bạn có thể sử dụng phương pháp đường dài, chính là liên kết với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Tuy nhiên thì việc này không hề dễ tý nào, cần phải có sự ứng biến khéo léo thì cơ hội sẻ đến với bạn. Trong bất cứ lĩnh vực nào củng vậy việc hợp tác kinh doanh sẻ mang đến những lợi ích cho cả đôi bên. Từ đó chi phí bỏ ra cho marketing dễ giảm đi và vô cùng phù hợp với các doanh nghiệp mới thành lập hoặc nhỏ.

1. Cùng hợp tác kinh doanh

Việc tìm đối tác là một phương án hay khi bạn muốn phát triển thương hiệu nhưng không đủ tiềm lực kinh tế. Cùng hợp tác với doanh nghiệp khác sẽ giúp cả hai có thể quảng bá lẫn nhau hiệu quả. Hãy tìm những đối tác có thể bổ sung, hỗ trợ hoặc liên quan đến lĩnh vực của bạn.

Một ví dụ điễn hình như việc. Mắt Bão đã liên kết với các doanh nghiệp liên quan đến hoạt động trực tuyến như: Edumall, IM Group, Kyna.vn,… Nếu đăng ký hosting của chúng tôi, bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn từ những đối tác này.

Các doanh nghiệp củng nên thử áp dụng chính sách này nhưng đừng quên kèm theo những lợi ích khi mà hợp tác để đem đến nhưng dịch vụ, sản phẩm hấp dẫn đến khách hàng.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088