TRƯỜNG HỢP TÊN MIỀN ĐĂNG KÝ TRÙNG TÊN, NHƯNG CHƯA ĐƯỢC CẤP THÌ PHÂN XỬ RA SAO?


27/08/2018

Không biết các bạn có từng nghĩ đến trường hợp khi mà có một tên miền được đăng ký bởi nhiều người vô tình trùng tên với bạn, trong khoảng thời gian chờ cấp thì ai sẻ là người sở hữu nó, Thì hôm nay chúng ta hảy cùng tìm hiểu ai sẻ là người sở hữu.

1. Theo quy tắc ai đến trước thì sẻ được giải quyết trước.

Nếu tên giao dịch có thể trùng nhau thì tên miền chỉ là một và duy nhất trên Internet mà thôi. Ở các nước phát triển, ý thức được giá trị tên miền nên người ta thường đăng ký tên miền ngay khi thành lập doanh nghiệp. Tên miền thể hiện được thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của cá nhân, tổ chức nên có ý nghĩa rất quan trọng. Tên miền là yếu tố gắn kết mật thiết trong việc mở rộng phạm vi kinh doanh, tìm kiếm bạn hàng, quảng cáo tiếp thị sản phẩm, giao dịch thương mại điện tử…

Việc đăng ký tên miền trên mạng cũng giống như việc đăng ký tên doanh nghiệp để được cấp giấy phép kinh doanh. Theo quy định của pháp luật Việt Nam, người nào đăng ký tên miền trước sẽ được xét cấp đăng ký trước. Do đó, việc tên miền được cho là của công ty này rơi vào tay người khác, công ty khác là điều dễ hiểu nếu như doanh nghiệp đó không chủ động đăng ký tên miền cho công ty của mình.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websitebảng giá thiết kế websitebảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088