VÒNG ĐỜI CỦA MỘT TÊN MIỀN, CHU KỲ BẠN ĐÃ ĐĂNG KÝ VÀ TRONG TÌNH TRẠNG ACTIVE


08/08/2018

Ngay sau khi bạn đăng ký trực tiếp từ nhà cung cấp tên miền, sau khi thanh toán đầy đù thì tên miền của bạn chính thức được kích hoạt, giai đoạn này gọi là giai đoạn active. Còn nếu bạn đăng ký tại đại lý thì bạn phải đợi  1 khoảng thời gian để chờ xác nhận.


( Giai đoạn active ten miền )

1. Giai đoạn active mang ý nghĩa gì?

Ngay sau khi bạn tiến hành thanh toán chi phí thì tên miền của bạn hoạt động ngay và luôn. Sau khi hết thời hạn đăng ký, bạn có thể gia hạn thêm nếu muốn giữ lại tên miền.

Thông thường các công ty cung cấp dịch vụ tên miền sẽ gửi thông báo thời điểm hết hạn thuê tên miền từ một tháng trở lên, tạo điều kiện cho bạn gia hạn sớm và không làm gián đoạn hoạt động của trang web.

Nếu bạn muốn transfer domain sang nhà cung cấp khác, cần phải đợi cho domain đủ 60 ngày tuổi.

Bạn có thể gia hạn tên miền vào ngày cuối cùng hoặc bất kỳ thời điểm nào khi domain đang active (mới mua xong gia hạn luôn cũng được nhé). Thời gian sử dụng domain sẽ được cộng thêm 1 năm vào ngày hết hạn.

Trong trường hợp bạn quên (hoặc cố tình quên) không gia hạn, tên miền sẽ chuyển sang giai đoạn tiếp theo là Registrar Hold.

Giai đoạn Registrar Hold sẻ được tìm hiểu trong bài sau trong loạt bài về "Vòng đời của một tên miền".

2. Tôi có thể đến đâu để sở hữu tên miền, với giá ưu đãi đây?

Hảy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì website của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088