WEBSITE CỦA BẠN BỊ HIỆN QUẢNG CÁO KHÔNG MONG MUỐN QUÁ NHIỀU, NHƯỢC ĐIỂM KHI DÙNG HOSTING FREE (MIỄN PHÍ).


17/07/2018

Chắc hẳn các doanh nghiệp củng đã từng thử qua các hosting free, và đương nhiên sau một thời gian sử dụng thì hiệu quả của nó như mong đợi mà còn gây khó chịu cho bạn, huống chi là chính khách hàng của bạn. Bởi những quảng cáo oải ăm làm mất tập trung.

1. Vì sao những hosting free hay có những quảng cáo kèm theo.

Đầu tiên thì tôi muốn làm rõ một số vần đề. các doanh nghiệp nghĩ họ chọn hosting miễn phí, đương nhiên sẻ giúp họ tiết kiệm một khoảng chi phí, mà vẫn có nơi lưu trữ web để phục vụ trong việc kinh doanh online. Sau một khoảng thời gian thì nhận ra sự sai lầm của mình, website của họ không đi đến đâu mà dần dẫn xuất hiện những quảng cáo gây rối rắm cho người dùng thông qua phản ánh của người dành cho doanh nghiệp.

==> Kết quả tất cả chủ sở hữu website đều không hề mong muốn website của mình có những quảng cáo lạ, những thông tin không liên quan đến doanh nghiệp xuất hiện trên website của họ khi chưa được họ cho phép.

Bạn có muốn biết tại sao mà bạn lại bạn không tốn tiền khi lựa chọn hosting miễn phí không? Đó là do những nhà cung cấp dịch vụ này được quảng cáo hỗ trợ. Đổi lại, thông tin quảng cáo của họ sẽ hiện lên trang website của bạn. Bạn thấy đấy không có gì là miễn phí cả, tất cả đều có nguyên nhân và kết quả của nó.

2. Bạn không muốn xuất hiện những quảng cáo không liên quan, thì bạn nên đến đâu để được tư vấn sở hữu hosting chuyên nghiệp.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì website của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088