BẠN MUỐN KHÁM PHÁ DARK SOCIAL, ĐỂ BIẾT ĐƯỢC SỰ HIỆU QUẢ MÀ NÓ GÂY ẤN TƯỢNG THẾ NÀO. GOOGLE ANALYTICS LÀ GIẢI PHÁP.


08/05/2019

Công cụ Google Analytics quá quen thuộc đối với những doanh nghiệp cửa hàng, buôn bán online, mà có website  riêng đều quá rành. khi đây là giải pháp để quản lý lượng người truy cập, từ đó đánh giá mức độ tỷ lệ chuyển đổi, củng như đơn hàng được quản lý chăc chẻ, hơn nữa nó củng một điểm đặc biệt là phát hiện ra dark social đang ẩn nấp. Hảy cùng khám phá xem nhé.

- Dưới đây là những giải pháp giúp các bạn có thể khám phá dark social hiệu quả.

1. Sử dụng Google Analytics

Đây là công cụ quyền lực, cho phép theo dõi, phân tích lượng traffic rất chính xác. Bạn cần dựa vào bộ lọc của Google Analytics để ước lượng được lượng traffic đến từ Dark Social. Cách thức lọc như sau:

  • Thiết lập đoạn traffic trực tiếp trên công cụ.
  • Vào Advanced, chọn Conditions để loại trừ các URL mà người dùng có thể sẽ nhập (ví dụ: trang chủ cung cấp dịch vụ hosting web của Mắt bão có domain khá ngắn gọn – matbao.net. Do đó, người dùng có thể nhập trực tiếp domain này trên thanh địa chỉ mà không cần chia sẻ qua Dark Social).
  • Đồng thời hãy lọc theo Returning Users. (Lý do là vì người dùng thường muốn trở lại website thông qua thanh địa chỉ, history hoặc bookmark hơn là liên kết chia sẻ trên Dark Social).

2. Nâng cấp nút share

Người dùng thường rất lười khi phải chia sẻ thông tin bằng cách copy-paste đường link trực tiếp. Do đó, các nút chia sẻ xuất hiện đúng lúc sẽ kích thích người dùng chia sẻ mạnh mẽ hơn. Từ đó, giúp thương hiệu giảm lượng traffic từ Dark Socail (không thể đo lường được).

3. Sử dụng đường link ngắn gọn

Việc sử dụng liên kết ngắn gọn sẽ thu hút và dễ dàng chia sẻ hơn so với link dài. Do đó, bạn nên dùng các website Google URL Shortener hoặc Bitly để rút gọn link website của mình. Điều này vừa giúp tăng sự chú ý cho người dùng, vừa giúp bạn dễ kiểm soát lượng traffic của mình.

4. Sử dụng Influencer

Influencer marketing là chiếc chìa khóa giúp mở toàn bộ cánh cổng Dark Social. Việc lựa chọn Influencer sẽ giúp bạn có được độ tương tác cao với đối tượng khách hàng cụ thể. Các chia sẻ đường link của Influencer thông qua app tin nhắn có thể đem đến lượt traffic khủng cho domain của bạn.  

Trong thời đại phát triển công nghệ 4.0, Dark Social đang ngày càng quan trọng hơn với các marketer. Hiểu giá trị ẩn chứa trong Dark Social sẽ giúp bạn nắm được Insight khách hàng và tăng hiệu quả marketing. Nếu tận dụng tốt mảng tối này của mạng xã hội thì thương hiệu sẽ tối ưu được các campaign.

5. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088