BỘ NHỚ ĐỆM LÀ GÌ? VÌ SAO PHẢI BẬT BỘ NHỚ ĐỆM NẾU MUỐN TỐC ĐỘ TẢI TRANG ĐƯỢC CẢI THIỆN NHIỀU HƠN.


19/05/2019

Bất cừ một phần mềm, hay trang website nào đi nữa, khi lần đầu tiên truy cập chắc chắn sẻ cần có thời gian để kích hoạt nó lên, và kể từ lần sau khi truy cập thì hệ thống của bạn đã lưu bộ nhớ tạm của bạn. Vì vậy các thao tác kể về sau sẻ nhanh hơn. Tuy nhiên trong một số trường hợp website của bạn tốc độ tải trang rất chậm củng là vì nguyên nhân này. Bạn phải kích hoạt Web Cache để website của bạn lúc nào củng trang trạng thái lưu giữ cache để tốc độ cải thiện hơn.

1. Kích hoạt bộ nhớ đệm cho website.

Bộ nhớ đệm hay còn được hiểu là vùng nhớ tạm thời. Khi bạn truy cập vào một website, dữ liệu hoạt động của website sẽ được lưu trữ trong bộ nhớ đệm và trong những lần truy cập tiếp theo. Thay vì trình duyệt của bạn sẽ phải tải xuống tất cả các tài nguyên đơn lẻ thì nó chỉ phải tải xuống một số trong đó, còn lại sẽ truy xuất dữ liệu đã được lưu lại ở bộ nhớ đệm để đáp ứng yêu cầu truy xuất của bạn, qua đó giúp cho việc tải trang nhanh hơn rất nhiều. 

Bằng cách bật bộ nhớ đệm, bạn đã có thể cải thiện được đáng kể việc tải trang web cho những khách truy cập trở lại. Nếu bạn đang sử dụng một CMS như WordPress bạn có thể tham khảo Top 5 Plugin WordPress Caching tốt nhất dành cho WordPress để lựa chọn 1 plugin tạo cache phù hợp cho trang web của mình.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088