ĐỂ NÂNG CAO HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH MARKETTING, NGOÀI CHÂM CHÚT NỘI DUNG CẦN CÓ MỘT CÔNG CỤ BỔ TRỢ.


13/03/2019

Chính xác như vậy khi mà việc viết bài nội dung chất lượng chỉ đóng vai trò một phần giúp tiếp cận người dùng, bạn cần bổ sung cho mình một công cụ bổ trợ để có thể làm công việc đóng vai trò rất quan trọng trong việc góp phần giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng. Nó dựa trên sự “cho phép” nhận thông tin quảng bá từ phía khách hàng đối với thương hiệu. 

1. Sử dụng hệ thống bổ trợ


Bên cạnh phát triển nội dung trên website chính, bạn cũng cần sử dụng một vài công cụ bổ trợ khác như email marketing để nâng cao hiệu của chiến dịch tiếp thị trực tuyến.
 
Có thể nói email marketing đóng vai trò rất quan trọng trong việc góp phần giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng. Nó dựa trên sự “cho phép” nhận thông tin quảng bá từ phía khách hàng đối với thương hiệu. 
 
Email marketing hiệu quả trong việc cung cấp thông tin và định hướng khách hàng. Nó không tốn kém chi phí và rất dễ dàng để thực hiện. Hãy đem ra một lý do thực sự hấp dẫn để “kéo” những người ghé thăm website chấp nhận cung cấp địa chỉ email của họ để nhận bản tin mỗi tuần.
 

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088