KIỂU TẤN CÔNG LỪA ĐẢO PHISHING TRÊN INTERNET, VẬY PHISHING LÀ GÌ ?


08/01/2019

Năm vừa qua có thể nói là một năm của virus tấn công máy tính đánh cắp thông tin, hầu hết mục đích cuối cùng vẫn là tống tiền. Hôm nay chúng ta sẻ không nói về virus mà nói về kiểu tấn công người internet để đánh cắp thông qua hoạt động đăng nhập tài khoản của bạn. Vậy phishing là gì, nó nguy hiểm ra sao.


Phishing là một kiểu lừa đảo tinh vi để đánh cắp thông tin người dùng

1. Phishing là gì?

Theo Reuters thì Phishing là phương thức lừa đảo tinh vi mới, được thực hiện để đánh cắp các thông tin riêng tư, nhạy cảm của người dùng như tên truy cập, mật khẩu và các thông tin ngân hàng, tín dụng,.... Hình thức này được thực hiện bằng cách mạo danh một cơ sở đáng tin cậy để yêu cầu người dùng cung cấp thông tin.

Phishing thường xuất hiện dưới dạng một thực thể đáng tin cậy như một email, website, trang thương mại điện tử (ví dụ: Facebook, Paypal, eBay, Amazon, website ngân hàng,…) nhằm đánh lừa, lấy cắp thông tin của người dùng. Phishing được thực hiện qua email, tin nhắn và sẽ tập trung lừa đảo bằng cách yêu cầu người dùng điền thông tin vào một form mẫu có sẵn hoặc click vào đường link đến website giả mạo.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088