MỘT SỐ DẠNG TẤN CÔNG ĐIỂN HÌNH GIẢ MẠO EMAIL CHÍNH PHỦ, ĐƯỢC CÁC THÀNH PHẦN LỪA ĐẢO THƯỜNG SỬ DỤNG NHẤT.


09/01/2019

Một số người chuyên về mãng bảo mật, truy tìm lổ hỏng nếu muốn tấn công người dùng nhằm mục đích đánh cắp thông tin, bằng hình thức giả mạo email của người dùng với độ chính xác và giống đến 99% so với thông tin chính thống. Và đây là kiểu được sử dụng thường xuyên bởi nó dễ qua mặt người dùng thông qua cú click thì tự khắc sẻ kích hoạt.

1. Các loại hình tấn công phishing.

Theo thống kê của CNN thì có hơn 80% những vụ tấn công của phishing nhắm vào đối tượng là khách hàng thanh toán trực tuyến. Các cuộc tấn công này chủ yếu được thực hiện thông qua việc phát tán mã độc hoặc tạo đường link giả mạo để đánh cắp thông tin người dùng và sau đó tiếp tục chuyển tiền qua nhiều tài khoản trung gian để xóa truy vết.

Mạo danh thông qua email là một trong những phương thức phổ biến nhất của phishing. Theo đó, với phương thức tấn công ngày, các tin tặc sẽ tạo ra các mẫu email với phần địa chỉ có đuôi giả mạo là các website chính phủ (abc.gov.vn,…), hoặc tên các tập đoàn/công ty uy tín, nổi tiếng (facebook.com, apple.com…),… 

Khi nhận được email dạng này, người dùng sẽ dễ bị đánh lừa và thực hiện theo các yêu cầu trong email đề ra như click vào đường dẫn website mạo danh có giao diện giống y hệt website chính thống, điền thông tin vào form mẫu… Các thông tin này sau đó sẽ bị đánh cắp một cách bí mật và gửi đến cho hacker.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088