Nâng cấp website - giải pháp nâng tầm thương hiệu


13/02/2020

Hiện nay, website là công cụ marketing mạnh mẽ và có độ tin cậy cao. Quả không ngoa khi nói website là một bộ mặt của thương hiệu khi ngày nay khách hàng ngày càng có xu hướng đề cao sự tiện lợi. Muốn đặt hàng hay trải nghiệm dịch vụ, trước hết họ đều tham khảo qua các website rồi mới đi đến quyết định cuối cùng. Chính vì thế mà tìm kiếm một đơn vị thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp với mức giá thiết kế website phù hợp luôn là nhu cầu thiết yếu của các đơn vị kinh doanh, những ai đang mong muốn sở hữu cho mình một website.

Lợi thế khi thiết kế website trọn gói với doanh nghiệp

  • Mở rộng đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng mục tiêu: như chúng tôi đã nói ở trên, với một website chuyên nghiệp, dù khách hàng ở đâu, ở vị trí nào đều có thể tiếp cận được đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  • Website còn đánh dấu sự hiện diện của bạn trên internet, giúp bạn tham gia vào quá trình hội nhập toàn cầu trong kinh doanh.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo: So với các hình thức quảng cáo khác như tranh ảnh, tờ rơi, truyền hình…thì website là cách ít tốn kém nhất mà vẫn đem lại lợi ích quảng cáo vượt xa các phương thức quảng cáo thông thường, lại có mức độ tin cậy cao, dễ thuyết phục được người tiêu dùng.

>>>Xem thêm: 5 nguyên nhân khiến bạn cần phải nâng cấp website ngay lập tức

Những lí do nên chọn thiết kế website trọn gói tại thietkewebuytin.vn:

  • Giao diện website được thiết kế chuyên nghiệp, bắt mắt. 
  • Tính năng vượt trội cực tiện lợi, dễ sử dụng do website được trang bị bộ công cụ quản lý trực quan, dễ sử dụng cùng hệ thống thống kê thông minh.
  • Thiết kế ấn tượng theo yêu cầu khách hàng, đảm bảo tính duy nhất, không trùng lặp. Thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại và sang trọng.
  • Ý tưởng thiết kế giao diện và hình ảnh bám sát ý nghĩa, đặc điểm của hệ thống nhận diện thương hiệu 
  • Thiết kế website theo công nghệ hiện đại, tùy chỉnh trên PC và mobile .
  • Phong cách thiết kế ấn tượng, chuyên nghiệp. Mọi thiết kế khách hàng có thể yên tâm về bản quyền vì mọi trang web bên thietkewebuytin.vn phải làm 100% bằng ý tưởng của design vẽ lại qua các phần mềm chuyên dụng.
  • Giao diện quản trị đơn giản, dễ dàng quản lí thông tin, hình ảnh.

>>>Xem thêm: Tăng lượng truy cập website bằng những cách đơn giản

Thiết kế website không chỉ trang bị cho các công ty, doanh nghiệp công cụ quảng bá hình ảnh, thương hiệu độc đáo mà còn làm thay đổi môi trường công nghệ tại đây. Việc sở hữu và sử dụng website không chỉ giúp doanh nghiệp có nhiều tiện ích trong việc mở rộng thị trường, thu hút khách hàng và các nhà đầu tư, đồng thời còn giúp phổ biến sâu hơn nữa những lợi thế của quảng cáo online đem lại.

Để sở hữu một website chuyên nghiệp đến từng milimet, đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

Thiết kế web uy tín

Địa chỉ: 145/3E Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Điện thoại phòng kinh doanh: 0931 740 298​

Điện thoại phòng hành chính, nhân sự: 028 38494088

Điện thoại phòng kỹ thuật: 0909.542.325​

Email: info@thietkewebuytin.vn

 



Hotline 24/24 : 02838494088