PHƯƠNG PHÁP CỔ ĐIỂN TRONG MARKETING, TRUYỀN THÔNG ĐỊA PHƯƠNG TRÊN PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG ĐẠI CHÚNG.


11/04/2019

Chắc các bạn thắc mắc, làm như vậy thì làm sao mà tiếp kiệm được chi phí cho doanh nghiệp nhỏ. Khi mà mỗi khi lên ấn phẩm báo trí, thì phải tốn rất nhiều tiền tuy nhiên bạn phải nhớ một điều người làm content mới là người sáng tạo ra nhưng nội dung mang đến người tiêu dùng, khách hàng nhưng thông tin cực kì hưu ích, từ đó khả năng bạn sẻ được có mặt trên các mặt báo một cách miễn phí là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Cho nên truyền thông địa phương vẫn là một phương pháp mạnh trong thời buổi mạng xã hội phát triển như vũ bảo.

1. Truyền thông địa phương.

Dù muốn dù không, bạn vẫn phải kết nối với báo đài địa phương để đẩy mạnh truyền thông cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, xuất hiện trên ấn phẩm báo chí truyền thống có khiến bạn tốn kha khá tiền quảng cáo.

Để giảm bớt khoảng chi phí này, hãy chú trọng hơn vào việc sáng tạo content. Khi bạn có những thông tin hữu ích, đáng được chia sẻ thì báo chí sẽ đăng tải nó miễn phí.

Tiếp thị địa phương (tiếng Anh: Marketing Places) là một bộ phận các giải pháp thực hiện chiến lược phát triển kinh tế của địa phương. Đó là những hoạt động nhằm trình bày, giới thiệu, quảng bá hình ảnh của một địa phương nhắm thu hút nhà đầu tư, kinh doanh, những người du lịch, những cư dân đến địa phương đó tìm những cơ hội đầu tư kinh doanh hay thoả mãn các nhu cầu tiêu dùng của mình, từ đó thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Dựa trên nền tảng lý thuyết và phương pháp Marketing, nhưng không phải cho sản phẩm mà cho một địa phương. Marketing địa phương đòi hỏi sự tận tâm, trách nhiệm của mọi người sống trong địa phương đó, trước hết là bộ máy chính quyền, các doanh nghiệp, đoàn thể, hiệp hội, kế đến là mọi công dân.

Xây dựng chiến lược tiếp thị địa phương là tìm cách phát huy những đặc thù riêng của địa phương mình nhằm hấp dẫn những thị trường và khách hàng muốn nhắm tới, vì thế nó phải dựa trên tiêu chí coi nhà đầu tư và khách hàng là trọng tâm. Cạnh tranh giữa các địa phương với nhau không chỉ là chất lượng sản phẩm và giá cả rẻ, mà còn cạnh tranh bằng cơ chế - chính sách, sự tận tụy - chuyên nghiệp của bộ máy nhà nước, thái độ ứng xử văn minh lịch sự của người dân, uy tín của doanh nhân và thương hiệu của doanh nghiệp.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088