QUẢNG CÁO THÔNG QUA PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG, TUY KHÔNG MỚI MẺ NHƯNG VẪN MANG LẠI HIỆU QUẢ NHẤT ĐỊNH.


17/04/2019

Với thủ tục đơn giản và bỏ ra một số chi phí không quá lớn để có thể có mặt thương hiệu, sản phẩm của mình có mặt ở khắp mọi nơi chị cần khi bạn tham gia giao thông. Cách làm này mang lại hiệu quả tích cực mặc dù nó không mới mẻ, nhưng đối với doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí cho tiếp thị, muốn tiếp cận khách hàng mới thì bạn có thể thử cách này. Hơn nữa đừng quên kết hợp nhiều phương pháp để từ đó không bỏ lở cơ hội nào.

1. Quảng cáo bằng phương tiện giao thông

Nếu công ty có xe riêng, hãy tận dụng và dán logo, thông tin công ty lên đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể quảng cáo trên các phương tiện giao thông công cộng như xe bus. Chi phí cho việc này không quá đắt đỏ như quảng cáo trên ti vi. Trong khi đó, hiệu quả mang lại cũng rất khả quan.  

Ngoài ra tôi có đề xuất cho doanh nghiệp thử phương pháp quảng cáo trên xe bus như thế nào.

Dán Decal quảng cáo dọc trên thân xe bus

Diện tích quảng cáo khoảng 8-12m2, toàn bộ phần dưới kính sẽ được sử dụng để dán quảng cáo sao cho không quá 50% diện tích xe theo luật quảng cáo ngoài trời. Tuy nhiên mặt có cửa sẽ là mặt phụ do có đường gấp khúc, mặt còn lại mới là phần diện tích chính hiển thị toàn bộ quảng cáo một cách trọn vẹn.  Chất liệu quảng cáo thường là Decal bóng

Dán toàn bộ thân xe và tràn kính xe bus 

Quảng cáo tràn kính trước đây vốn là “độc quyền” của quảng cáo xe bus tại TPHCM. Không dùng decal bóng như quảng cáo trên thân xe, quảng cáo tràn kính sử dụng decal lưới vinyl với phần thể hiện hình ảnh sản phẩm tràn lên trên toàn bộ mặt kính xe. Lợi thế của việc sử dụng chất liệu Decal lưới là đảm bảo cho quảng cáo được hiển thị một cách sinh động, đồng thời không ảnh hưởng tới tầm nhìn của hành khách đi xe. Đối với doanh nghiệp quảng cáo diện tích lớn là một lợi thế lớn, đối với hành khách đi xe, quảng cáo lớn giúp che mát rất tốt vào những ngày nắng nóng.

Diện tích quảng cáo tràn kính lớn hơn khá nhiều so với thân xe, đạt từ 15m²-22m²/2 mặt quảng cáo. Việc mở rộng diện tích quảng cáo tràn kính góp phần làm cho hình thức quảng cáo trên xe bus trở nên độc đáo và gây ấn tượng mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng. Thực tế hình thức này được sử dụng rộng rãi ở các quốc gia khác trên Thế Giới, nhưng ở Việt Nam còn nhiều hạn chế nên quy định về quảng cáo ngoài trời vẫn chưa được thuận tiện cho doanh nghiệp và đơn vị cung cấp dịch vụ.

Dán quảng cáo banner, Poster, tay cầm bên trong xe bus

Hình thức này chỉ nên triển khai nếu doanh nghiệp có nguồn kinh phí giới hạn,  bởi hình thức này chỉ nhắm được đến đối tượng đi trên xe bus. Kích thước quảng cáo tương đối nhỏ, chỉ tiếp cận được ở phạm vi rất gần.

Ngoài TP Hồ Chí Minh được gián tràn kính, các tỉnh thành khác chưa được phép sử dụng hình thức này nhưng vẫn có hiệu quả truyền thông rất tốt.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088