TẬP TRUNG PHẦN LỚN THỜI GIAN TẠO RA MỘT CHIẾN LƯỢC SEO HIỆU QUẢ ĐỂ GIÚP WEBSITE CANH TRANH TỐT HƠN.


12/02/2019

Việc sử dụng các chiến thuật SEO để trang web bán hàng của bạn lên top tìm kiếm Google cũng là một cách tối ưu hoá trang sản phẩm. Vậy làm cách nào để được Google chú ý và giúp cho doanh thu, củng như lượng truy cập ổn định và phát triển hơn. Tất cả đều năm trong chiến lược mà bạn phân bố theo chu kỳ. Một khi chiến lược thành công thì website của bạn được tăng giá trị rất cao.

1. Tập trung vào chiến lược SEO

Điều này giúp làm tăng một lượng truy cập đáng kể cho web. Bởi nghiên cứu cho thấy 71,3% tổng số lần nhấp đến từ trang kết quả tìm kiếm đầu tiên. Một số lưu ý khi sử dụng chiến thuật SEO cho web bán hàng bạn cần phải nhớ sau:

  • Sử dụng từ khoá dài giúp tăng khả năng thu hút khách hàng, đặc biệt là với những người biết chính xác họ đang tìm kiếm điều gì.
  • Sử dụng nội dung có độ unique cao để mang đến cho khách hàng những thông tin độc đáo, hấp dẫn và mới lạ.
  • Bố cục sắp xếp trên trang web hợp lý, gọn gàng sẽ làm tăng trải nghiệm người dùng, từ đó khách hàng sẽ ở lại trang web của bạn lâu hơn.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088