Thiết Kế Website Dạy Học Trực Tuyến Đẹp


09/06/2021

Thiết kế website dạy học trực tuyến, E-learning được đánh giá là một sự kết hợp tuyệt vời giữa giáo dục và công nghệ, đặc biệt là trong tình hình dịch ngày càng bùng nổ và căng thẳng. Vậy thiết kế website dạy học trực tuyến đem đến lợi ích gì? Để phát huy tối đa hiệu quả của sự kết hợp này, bạn nên chọn một đơn vị thiết kế website nào? Hãy cùng Thietkewebuytin.vn tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

 

Thiết kế website dạy học online uy tín giá rẻ

Thiết kế website đa giao diện tại thietkewebuytin.vn

 

Thông tin chung về website học trực tuyến - Elearning:
Thiết kế website dạy học trực tuyến e-learning chính là hình thức thiết kế ra các trang web giáo dục, đào tạo online. Hiểu một cách đơn giản thì đây là hình thức học tập sử dụng internet kết nối với website đào tạo để phục vụ hoạt động học tập, nghiên cứu hiện đại và thuận tiện nhất hiện nay. 

Việc xây dựng website học trực tuyến (Elearning) nhằm phục vụ việc tìm kiếm các thông tin giáo dục, trao đổi kiến thức giữa người giảng dạy với học viên.

 

Các loại website dạy học trực tuyến, E-learning phổ biến

Về cơ bản, dựa vào việc lập trình web có thể chia loại website này thành hai nhóm chính như sau:

  • Thiết kế website học trực tuyến tổng hợp: Nhóm website này thường sẽ có nội dung đa dạng hơn về các khóa học, dịch vụ đào tạo, cấp chứng chỉ,... Người sử dụng website có thể đăng ký làm giảng viên trên website này để có thể đăng tải các khóa học hay chia sẻ tài liệu.
  • Tạo website dạy học trực tuyến cho các đơn vị đào tạo: Loại web này sẽ dành riêng cho các cơ quan trường học, trung tâm giảng dạy hay bất kỳ doanh nghiệp nào muốn cung cấp dịch vụ về giáo dục và đào tạo. Chủ sở hữu nhóm website này sẽ là người đăng tải các bài giảng và khóa học. Nội dung ở đây sẽ tập trung vào những lĩnh vực hay ngành nghề cụ thể.

 

Các tính năng được cung cấp khi thiết kế website học trực tuyến
Như đã đề cập trước đó, thiết kế website dạy học trực tuyến đáp ứng nhu cầu khác nhau của chủ sở hữu. Chính bởi vậy có vô vàn tính năng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho website E-learning của mình. Bài viết dưới đây, sẽ chỉ giới thiệu đến bạn những tính năng được ưa chuộng nhất khi lập trình web dạy học E-learning.

►  Tính năng bán khóa học
Tính năng bán khóa học là tình năng cơ bản nhất của mọi website dạy học online. Chủ sở hữu có thể đăng tải bài học bao gồm tài liệu, video giảng bài và hình ảnh. Người học sẽ cần thanh toán những khoản chi phí để xem và download những tài liệu đó.

Tùy vào dịch vụ từ công ty thiết kế web học trực tuyến, bạn có thể được cung cấp công cụ để ngăn chặn việc tải tài liệu không đúng quy trình, cung cấp hình thức thanh toán linh hoạt, đem đến các hình thức học đa dạng hơn như khóa học livestream, tính năng luyện phát âm, bài tập, thi thử,…

►  Tính năng bán ebook, sách, tài liệu
Việc cung cấp ebook, sách và tài liệu có thể được đính kèm trong các gói khóa học hoặc cung cấp riêng lẻ. Nếu lập trình web dạy học E-learning với chức năng bán tài liệu không phụ thuộc vào khóa học sẽ giúp việc tiêu thụ dễ dàng hơn và số lượng sách, tài liệu được cung cấp cũng đa dạng hơn.

►  Tính năng thi thử, làm bài tập
Tính năng cho phép nâng cấp khóa học của bạn, tạo môi trường rèn luyện, học tập và động lực cho những người theo học. Chủ sở hữu web có thể quyết định tính năng này có bị ràng buộc với việc tham gia khóa học hoặc không. Một số đơn vị có thể nâng cấp tính năng này để tiến hành các bài thi và cấp chứng học online.

►  Tính năng cho phép bên thứ 3 tham gia
Tính năng này được chú trọng hơn khi thiết kế web dạy học online tổng hợp. Về cơ bản, người sử dụng có thể đăng ký để trở thành giảng viên, tự đăng tải khóa học, tài liệu và bài kiểm tra,…

►  Các tính năng hỗ trợ người học
Để hỗ trợ người học tốt hơn, giữ chân học ở lại với khóa học và với web E-learning, các tính năng hỗ trợ cũng cần được chú trọng. Bạn có thể yêu cầu những tình năng hỗ trợ khác nhau như bình luận, nhắn tin trao đổi bài học,… khi đến với các công ty thiết kế website học trực tuyến.

Đặc biệt, Thietkewebuytin.vn đã xây dựng hệ thống phần mềm quản lý trường học với nhiều tính năng hơn phù hợp với những đơn vị đào tạo muốn triển khai một hệ sinh thái toàn diện cho giáo dục và điều hành, quản lý nghiệp vụ.

 

Thiết kế web dạy học giá rẻ

 

>>>Tham khảo thêm: 6 Nguyên Nhân Bạn Nên Nâng Cấp Website Ngay Lập Tức

Dịch vụ thiết kế website học trực tuyến chuyên nghiệp tại Thietkewebuytin.vn

– Thiết kế giao diện theo yêu cầu, phong cách của khách hàng: Đây là giai đoạn quan trọng mà khách hàng nào cũng quan tâm vì có rất nhiều web E-learning mang giao diện giống nhau. Chính vì vậy nếu muốn mình đặc biệt và nổi bật thì phải có một giao diện khác biệt đầu tiên.

– Công nghệ thiết kế layout chuẩn SEO: SEO là một tính năng quan trọng của mọi website, đặc biệt là E-learning. Chính vì vậy công nghệ này sẽ giúp tối ưu công cụ tìm kiếm của bạn, phục vụ hỗ trợ chiến dịch SEO dễ dàng hơn.

– Công nghệ cải thiện tốc độ load: Không ai muốn truy cập một website với tốc độ load quá lâu và theo điều tra hơn 80% người dùng sẽ bỏ qua web đó nếu tốc độ load quá 5-10s. Với web E-learning thì điều này càng phải chú trọng bởi nếu web quá lag thì các bài giảng video, bài test có thời gian… sẽ không thể vận hành ổn định.

– Công nghệ bảo mật nhiều lớp: Công nghệ này sẽ giúp website của bạn tránh được các hoạt động cố tình xâm nhập, đánh cắp dữ liệu hoặc phá hoại website. Có thể thiết lập tính năng tự động khóa nếu có truy vấn đến vấn đề xâm nhập website.

– HTML: Đây cũng là một trong những công nghệ nền tảng từ lâu đời của hoạt động thiết kế website, là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của website trên thế giới.

 

Thiết kế website chuyên nghiệp tại Thietkewebuytin.vn đảm bảo những tiêu chí sau:

  • Nhận tư vấn miễn phí 24/7 của tổ tư vấn viên với những kiến thức được chia sẻ từ chính những chuyên gia trong ngành.
  • Nhận miễn phí dịch vụ hướng dẫn và bảo hành, bảo trì sản phẩm trước và sau hợp đồng
  • Cam kết giao sản phẩm đúng hạn trong hợp đồng, sẵn sàng hoàn một phần phí nếu kéo dài quá hạn hợp đồng
  • Có kho giao diện đa dạng, nhiều mẫu tư vấn cho khách hàng lựa chọn ở mọi lĩnh vực
  • Công nghệ thiết kế hiện đại, dùng những ngôn ngữ, phần mềm lập trình “hot” nhất hiện tại như: PHP, HTML 5, JS…
  • Có thể chỉnh giao diện hay nội dung nhiều lần đến khi đúng ý mong muốn
  • Dễ dàng sử dụng website bởi những tiện ích, phần mềm tích hợp và giao diện thân thiện, hệ quản trị giản đơn, hợp lí
  • Cam kết website mang tính unique cao, không sao chép từ sản phẩm khác

 

Với tính linh hoạt và tiện dụng cả về thời gian lẫn địa điểm, E learning giúp giải quyết vấn đề khó khăn cho cả người dạy và người học. Bất cứ ai có kiến thức chuyên môn tốt và muốn chia sẻ giúp đỡ mọi người cùng phát triển bản thân đều có thể đi dạy một cách dễ dàng, hay những ai muốn học có thể học từ những chuyên gia, giáo viên hàng đầu mà không phải lo lắng về khoảng cách địa lý. Chính vì thế, để đồng hành cùng sứ mệnh này, bạn hãy chọn cho mình nơi thiết kế website Elearning uy tín nhất nhé!

Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin bổ ích về dịch vụ thiết kế website dạy học trực tuyến tại Thietkewebuytin.vn rồi. 

>>>Thảo bảng giá thiết kế website tại đây.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ thiết kế web dạy học online:

Thiết kế web uy tín
Địa chỉ: 145/3E Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Điện thoại phòng kinh doanh: 0931 740 298​

Điện thoại phòng hành chính, nhân sự: 028 38494088

Điện thoại phòng kế toán: 0909.542.325​

Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088