TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ LÀ GÌ? SỰ RA ĐỜI VÀ CÓ TẦM ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO.


12/06/2019

Từ rất lâu chúng ta thường hay xem quảng cáo trên tivi, hay nghe quảng cáo trên kênh radio, hay đại loại là những thiết bị kỹ thuật số chúng được gọi là kỹ thuật tiếp thị bằng phương tiện kỹ thuật số. Nó là một kênh vô cùng hiệu quả tiếp thị cực kỳ thành công và tiềm năng trong một thời gian dai. Mặc cho hiện tại có rất nhiều kỹ thuật khác nhau nhưng bản thân phương pháp này vẫn không mất đi vị thế của mình.

1. Định nghĩa về Tiếp thị Kỹ thuật số (Digital Marketing)

Sở dĩ các marketer cần phải biết cách phân biệt được hai khái niệm này, để nhằm mục đích chọn được kênh chính xác. Và từ đó có thể hoàn thiện được chiến lược tiếp thị tổng thể.

Không những thế, việc hiểu rõ được bản chất của các công cụ marketing giúp bạn có thể hiểu rõ được kênh nào đang mang lại hiệu quả. Từ đó giúp phân bổ được nguồn ngân sách phù hợp cho các chiến dịch của mình.

Digital Marketing không thực sự là một khái niệm mới. Kể từ khi chúng ta có các phương tiện truyền thông như tivi, điện thoại, internet thì tiếp thị kỹ thuật số cũng đã manh nha bắt đầu.

Do đó khi nhắc đến Digital marketing là bạn nói đến việc sử dụng các kênh kỹ thuật số bao gồm thiết bị và nền tảng (không quan tâm chúng có trực tuyến hay không). Mục đích là để xây dựng hoặc quảng bá, truyền tải thông điệp tiếp thị của bạn đến người dùng.

Nói một cách dễ hiểu, digital marketing không chỉ là phải có internet mới triển khai được. Bạn có thể thấy được những quảng cáo trên tivi, trong game mà bạn chơi, trong phần mềm mà đang sử dụng. Tất cả đều là các hoạt động của digital marketing. Nói một cách đơn giản, digital marketing là tất cả các hình thức marketing hoạt động dưới dạng nền tảng kỹ thuật số như: quảng cáo trên tivi, email, ebook, games,…

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088