TỐI ƯU HÓA ĐƯỢC DÃN LIÊN KẾT VÀ THẺ META, LÀM NỘI DUNG GIA TĂNG THU HÚT KHÁCH HÀNG.


11/09/2018

Bạn đang kinh doanh với website đang sở hữu, nhưng lại không đạt hiểu quả về nội dung mang đến cho khách hàng củng như không gia tăng được lượng khách hàng tiếp cận mới. Vậy thì bạn nên kiểm tra xe website của bạn đã tối ưu hóa URL và gắn thẻ meta cần thiết chưa hay chưa. Nếu chưa thì hảy bổ sung vào nhé.

1. Tối ưu hóa Đường dẫn liên kết (URL) và thẻ meta (<meta>).

Để bắt đầu thực hiện các mẹo này, bạn hãy lựa chọn tối ưu hóa một cách khôn ngoan cả hai gồm địa chỉ liên kết (URL) và các trường meta để thông tin có thể hiển thị cho cả người dùng và công cụ tìm kiếm.

Theo đó, URL phải bao gồm từ khóa đối sánh chính xác và từ khóa so khớp từng phần để làm tăng mức độ liên quan của URL và cải thiện xếp hạng tìm kiếm của trang. Thẻ meta là đoạn văn ngắn tối đa 320 ký tự, mô tả bài đăng có chứa từ khóa, nội dung hấp dẫn để tăng tỷ lệ nhấp chuột.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088