VÌ SAO WEBSITE CHỈ ĐĂNG TẢI NHƯNG THÔNG TIN TỐT VỀ MÌNH, NHƯNG VẪN KHÔNG NHẬN ĐƯỢC SỰ TIN CẬY CỦA KHÁCH HÀNG.


21/12/2018

Các doanh nghiệp thường hay mắc các sai lầm là chỉ đăng tải những thông tin tốt của riêng mình lên website, mà không có một thông tin phản hồi nào của khách hàng. Giống như việc trang website bán hàng thì chi tiết sản phẩm phải có đánh giá để khi khách hàng truy cập cảm thấy an tâm hơn khi nhận được những phản hổi đa chiều về sản phẩm mà bạn cung cấp.

1. Website không đáng tin cậy

Khách hàng đôi khi sẽ không thực sự tin tưởng vào website cũng như công việc kinh doanh của bạn nếu như bạn không “phô bày” những điểm tốt của mình ra. Do đó, hãy tăng cường upload lên website những phản hồi, nhận xét tích cực của khách hàng về sản phẩm và công ty của bạn. Đồng thời cũng đưa ra cam kết rõ ràng về chất lượng sản phẩm và mức độ bảo mật thông tin khách hàng khi giao dịch trực tuyến. Như vậy họ sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi tiến hành mua bán online trên website của bạn.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088